Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

KHÓA HỌC LUYỆN THI TIẾNG ANH CĐ-ĐH DÀI HẠN

Khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho các học sinh từ lớp 11 lên lớp 12 và các học sinh đã tốt nghiệp THPT có nhu cầu luyện thi đại học khối D và khối A1.  
Đây là khóa học đạt hiệu quả cao nhất do các em có thời gian học và luyện tập dài. Giảng viên, do đó, cũng có thể nắm được học lực của học sinh tốt hơn nhằm đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với từng em.

1. Mục tiêu của khóa học: 

Khóa học được thiết kế nhằm giúp học sinh:
-       Hệ thống toàn bộ các kiến thức Anh Văn từ lớp 10 đến lớp 12 bám sát theo chương trình của Bộ. Kiến thức tiếng Anh được tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao và giảng dạy theo các chuyên đề lớn bao gồm: ngữ pháp, từ vựng, phát âm, đọc hiểu và viết luận. Việc nắm được và vận dụng tốt những kiến thức này giúp các em đạt điểm cao trước hết ở các bài kiểm tra ở trường, sau là trong kỳ thi tiếng Anh CĐ-ĐH.
-       Luyện tập các dạng bài thi đại học theo chuẩn cấu trúc đề thi đại học, bao gồm: multiple choices, error correction, stress and pronunciation, reading comprehension, cloze test và writing.
-       Rèn luyện các kĩ năng, phương pháp cũng như các mẹo làm những dạng bài khác nhau trong đề thi nhằm đạt hiệu quả thi cao nhất.
-       Tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân xuyên suốt quá trình học thông qua các bài kiểm tra đánh giá và thi thử hàng tháng.

2. Thông tin khóa học: 
Thời gian khai giảng:dự kiến đầu tháng 10/2015
Thời lượng khóa học:9 tháng, từ tháng 10/2015 - 6/2016
Lịch học: 2 buổi/tuần
Số lượng học viên:dự kiến 10 -15 học viên
Học phí: 100k/buổi/2h.

Học viên được làm bài kiểm tra đầu vào và học thử 1 buổi MIỄN PHÍ  

Địa điểm học: 54C, ngõ 16, Hoàng Cầu. Hà nội. ĐT: 0915561916

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét